คำถามที่พบบ่อยๆ
Q: บริษัทขนส่งให้บริการในช่วงเวลาใดบ้าง ?
A: เวลาทำการของบริษัทขนส่งมีช่วงเวลาที่แตกต่างกันตามขั้นตอนภายในของแต่ละบริษัทขนส่ง อย่างไรก็ตามเวลามาตรฐานสำหรับการจัดส่งสินค้าจะอยู่ในช่วงเวลา จ-ศ 08.30 น. ถึง 17.30 น. สำหรับวันเวลาจัดส่งที่แน่นอน ทางบริษัทขนส่งจะติดต่อคุณเมื่อดำเนินการจัดส่ง
Q: หากพบว่าที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าหรือหมายเลขโทรศัพท์ไม่ถูกต้อง ฉันควรจะทำอย่างไร ?
A: โปรดทราบว่าในขั้นตอนนี้คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่ได้ในระบบสำหรับการจัดส่งครั้งนี้ เพราะระบบได้ส่งที่อยู่ของคุณไปยังบริษัทขนส่งแล้ว อย่างไรก็ตามขณะจัดส่ง บริษัทขนส่งจะติดต่อเข้าไปหาคุณ และคุณสามารถแจ้งที่อยู่ใหม่แก่บริษัทขนส่งในการจัส่งสินค้าตามที่คุณร้องขอ แต่บริษัทขนส่งจะจัดส่งไปยังที่อยู่ใหม่หรือไม่ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขในการให้บริการของบริษัทขนส่งนั้นๆ
Q: ฉันเพิ่งได้รับอีเมล์บอกว่ารายการสินค้าของฉันอยู่ในสถานะจัดส่ง ฉันจะได้สินค้าเมื่อไหร่ ?
A: หากสินค้าอยู่ในสถานะจัดส่ง คุณจะได้รับสินค้าโดยประมาณ 1-5 วันทำการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นที่ในการจัดส่ง
Q: ถ้าฉันเลือกวิธีจ่ายเงินแบบ "เก็บเงินปลายทาง" เมื่อสินค้ามาถึง ฉันสามารถจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่ ?
A: คุณไม่สามารถชำระเงินได้ด้วยบัตรเครดิต เนื่องจากคุณได้เลือกช่องทางการชำระแบบ เก็บเงินปลายทาง และกรุณาเตรียมเงินสดให้เท่ากับค่าสินค้า เพื่อความรวดเร็ว
Q: เมื่อได้รับสินค้าฉันต้องทำอย่างไร ?
A: เจ้าหน้าที่จะให้คุณเซ็นต์รับสินค้า ซึ่งคุณจะได้รับเอกสารหรือใบรับสินค้า ในรูปแบบกระดาษ หรือเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ เพื่อยืนยัการรับสินค้า
Q: ฉันสามารถแกะดูสินค้าก่อนเซ็นต์รับสินค้าได้หรือไม่ ?
A: สินค้าสามารถเปิดได้หลังจากที่มีการเซ็นต์รับ ในกรณีที่สินค้ามีปัญหา กรุณาติดต่อ บริษัท โอรี่ไทย จำกัด โดยตรง
Q: ฉันควรจะทำอย่างไร หากฉันไม่สามารถรับสินค้าได้ในวันที่กำหนด
A: เจ้าหน้าที่บริษัทขนส่งจะติดต่อคุณก่อนการส่งสินค้า เพื่อนัดหมายการจัดส่ง หากคุณไม่สะดวกรับการติดต่อจากบริษัทขนส่ง ณ เวลานั้น เจ้าหน้าที่บริษัทขนส่งจะติดต่อกลับไปหาคุณอีกครั้งในวันทำการถัดไป หากต้องการความช่วยเหลืออื่นๆ คุณสามารถติดต่อได้ที่ orithai.co.th/e-commerce/contact